Zalo

BAO BÌ NHÂN GIA HÀO - SỰ LỰA CHỌN TOÀN DIỆN!

Tư vấn bán hàng, giao hàng 24/7!

Trang chủ / một số thông tin mới về bao bì / 6 BƯỚC QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON TIÊN TIẾN

6 BƯỚC QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON TIÊN TIẾN

Nhân Gia Hào cùng quy trình sản xuất thùng carton chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát quá trình sản xuất từ giấy tấm đến thành phẩm thùng carton. Từ đó có thể ra quyết định và lựa chọn đơn vị sản xuất và in ấn thùng carton uy tín cho doanh nghiệp của mình.

Thùng carton đang ngày càng chiếm ưu thế so với các bao bì nilong vì tính tiện dụng và mức độ thân thiện với môi trường. Không những vậy, đây còn là công cụ truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng. Để làm được điều đó, yếu tố đầu tiên nhà sản xuất luôn chú trọng chính là việc lựa chọn chất liệu và quy cách giấy đầu vào. Cũng như quy trình sản xuất thùng carton quy chuẩn, hiện đại nhằm tạo ra các thành phẩm chất lượng cao. Sau đây, tôi sẽ chia sẻ cho bạn các bước kỹ thuật trong quy trình sản xuất thùng carton cũng như các lưu ý quan trọng nhằm mang đến thùng carton có chất lượng tốt nhất. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Quy trình sản xuất thùng carton theo tiêu chuẩn mới với dây chuyền máy móc hiện đại gồm các bước sau:
Bước 1: Chọn giấy tấm nguyên liệu
- Việc chọn giấy là bước đầu hết sức quan trọng trong quy trình sản xuất thùng carton. Do đó, trước khi đặt hàng thùng carton, chúng ta cần xác định những tiêu chí lựa chọn giấy như sau: Giấy định lượng bao nhiêu? Cao hay thấp? (Định lượng càng cao thì chất lượng và độ cứng càng tốt) Giấy bao nhiêu lớp? Các loại sóng giấy và kết hợp của các sóng ra sao? Nguồn gốc và màu sắc của giấy như thế nào?
- Đối với lớp giấy mặt, chúng ta sẽ chọn định lượng giấy cao hơn so với các lớp giấy còn lại. Đơn giản vì đây là nơi chịu tác động nhiều nhất khi sử dụng, cũng là lớp giấy để in ấn thông tin sản phẩm, doanh nghiệp. Định lượng thông thường của lớp giấy mặt là 125 gsm - 175 gsm (Grams per square Meter - Gram trên mỗi mét vuông giấy). Với các mặt hàng xuất khẩu đòi hỏi lớp giấy ngoài có định lượng cao hơn (Hoặc phủ màng chống thấm, chống ẩm). 
-Đối với lớp giấy Xeo (giấy ruột bên trong) thì định lượng là 105 gsm - 170 gsm. Nguồn gốc xuất xứ của giấy cũng là điều cần quan tâm. Lớp giấy mặt chất lượng của thùng carton thường dùng giấy nhập khẩu, còn lớp giấy ruột thì có thể sử dụng giấy trong nước để tiết kiệm chi phí.

Bước 2: Chọn quy cách đóng thùng carton
Bước thứ hai của quy trình sản xuất thùng carton là chọn định dạng và thông số của thùng carton (gọi là quy cách làm thùng).

Lựa chọn loại thùng carton cần làm: Trong quy trình sản xuất thùng carton, hai loại giấy được sử dụng nhiều nhất là giấy carton 5 lớp và giấy carton 3 lớp. Tiếp theo bạn chọn các kiểu thùng như dạng: Thùng A1, thùng bế, thùng nắp chồm, thùng mở hông, hay thùng âm dương  - Mỗi dạng thùng có cách thức làm và thông số khác nhau, do đó quy tắc và cách thức triển khai cũng sẽ khác nhau. Kích thước của thùng carton sẽ nói lên sản phẩm, hàng hóa chứa bên trong đó.
Ví dụ: Các sản phẩm nội thất gỗ, thường có chiều dài, hay độ nặng cao. Vì thế, khi làm các thùng carton này phải có kích cỡ lớn. Tuỳ theo mục đích đóng hàng và mặt hàng chứa đựng bên trong để lựa chọn kích thước thùng carton phù hợp nhất.

Cách thức làm thùng carton: Nhiều doanh nghiệp muốn làm thùng carton liền tấm hay thùng carton ghép 02 mảnh. Tùy theo mỗi loại sẽ có cách thức làm khách nhau. Và quy cách làm thùng carton gần như tương tự. Nhưng thùng carton 02 mảnh cầu kỳ hơn, có tốn kém thêm về phần nối ghép, đinh ghim và độ chắc chắn.

Bước 3: Cắt giấy

DANH MỤC SẢN PHẨM

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

6 BƯỚC QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON TIÊN TIẾN

Thùng carton đang ngày càng chiếm ưu thế so với các bao bì nilong vì tính tiện dụng và mức độ thân thiện với môi trường. Đây còn là công cụ truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng.

ĐỊNH NGHĨA PALLET GIẤY VÀ ƯU ĐIỂM CỦA PALLET GIẤY

Pallet giấy là một loại kệ đóng hàng hóa được làm từ nguyên liệu giấy. Bạn có thể dễ dàng trông thấy pallet giấy trong các nhà kho của những công xưởng hay các bến cảng, bến tàu. Pallet là một loại kệ dùng để kê và đóng gói hàng hóa.

ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG CARTON BẠN NÊN BIẾT

Với 6 ưu điểm nổi bật nhất của thùng carton sẽ giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn trong cuộc sống đồng thời sáng tạo từ carton nhiều hơn: Nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt, uốn theo ý muốn,...
 

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG NGHỆ BAO BÌ

Khi mua một món hàng người tiêu dùng không chỉ trả tiền cho sản phẩm của mình cần mua mà còn phải thanh toán một khoản chi phí không nhỏ cho bao bì nhưng người mua vẫn vui lòng chấp nhận. Vì sao như vậy?

CÔNG TY TNHH NHÂN GIA HÀO

Tự hào suốt 10 năm xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH Nhân Gia Hào chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua, chúng tôi chuyên sản xuất THÙNG CARTON, THANH NẸP GIẤY, BAO BÌ GIẤY, PALLET GIẤY,... Cung cấp cho khách hàng một giải pháp bao bì chất lượng, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NHÂN GIA HÀO

Địa chỉ: Số 17/20 Khu Phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: (0274) 3969672

Hotline: 0946 178 198

Email: nhangiahao@gmail.com

CÔNG TY TNHH NHÂN GIA HÀO
Địa chỉ: Số 17/20 Khu Phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH NHÂN GIA HÀO. Designed by Trang vàng Việt Nam.